ยินดีต้อนรับเข้าสู่อำเภอแม่ทา จังหวัดลำพูน
หน้าหลัก
ข่าวประชาสัมพันธ์
ภาพกิจกรรม
งานจัดซื้อ จัดจ้าง
สถานที่สำคัญ/ท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ชุมชน
กระดานข่าว
ดาวน์โหลดเอกสาร
ติดต่อเรา
ก+
ก-
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
คำขวัญอำเภอ
นโยบาย
บทบาทหน้าที่
โครงสร้างหน่วยงาน
ประกาศ/คำสั่ง
ข้อมูลทั่วไป
กลุ่มงานบริหารงานปกครอง
ฝ่ายทะเบียนและบัตร
ฝ่ายความมั่นคง
กลุ่มงานอำนวยความเป็นธรรม
สำนักงานอำเภอ
ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอ
ฝ่ายการเงินและบัญชี
แผนงานต่างๆ
แผนอัตรากำลัง
แผนจัดหาพัสดุ
แผนป้องกันการทุจริตประจําปี
แผนยุทธศาสตร์และการพัฒนา
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินงาน
วารสารรายงานประจำปี
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจ
รายงานการเกิดอุบัติเหตุ
กระดานข่าว ถาม-ตอบ
คู่มือมือจัดการข้อร้องเรียน
เรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
ระบบบันทึกสถิติอุบัติเหตุ
ฐานข้อมุลภูมิปัญญาท้องถิ่น
แผนการจัดการองค์ความรู้ (KM Action plan)
สาระน่ารู้
คู่มือประชาชน
ระเบียบ/กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ความรู้เกี่ยวกับภาษี
กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน
ประธานกลุ่มแม่บ้าน
ประธานกลุ่มอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.)
ประธานผู้สูงอายุ
กิจกรรมโควิค-19
กิจกรรมส่วนราขการ หน่วยงาน
กิจกรรมจิตอาสา
สถิติการเข้าชม เริ่มวันที่ 25/05/2563
วันนี้
1
เมื่อวานนี้
17
เดือนนี้
534
เดือนที่แล้ว
505
ปีนี้
1,039
ปีที่แล้ว
3,075
ทั้งหมด
4,114
ไอพี ของคุณ
3.238.186.43
ทั้งหมด
กิจกรรม
ข่าวประชาสัมพันธ์
จัดซื้อจัดจ้าง
ไฟล์เอกสาร
ดาวน์โหลดเอกสาร
ค้นหา
แบบสำรวจความพึงพอใจต่อการให้บริการของอำเภอแม่ทา
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปผู้ขอใช้บริการ
ชื่อผู้ขอรับบริการ (บุคคลหรือหน่วยงาน)
ที่อยู่ผู้ขอรับบริการ
โทรศัพท์ผู้ขอรับบริการ
ขอรับบริการจาก (ขื่อหน่วยงานที่ขอรับบริการ)
ส่วนที่ 2 เรื่องที่ขอรับบริการ
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
การใช้ Internet ตำบล/Maerang Free Wi-fi
การขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร
การขอแบบบ้านเพื่อประชาชน
การชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
การชำระภาษีป้าย
การชำระภาษีบำรุงท้องที่
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
การขอรับเบี้ยยังชีพคนพิการ
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้ป่วยโรคเอดส์
การฉีดวัดซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า
การฉีดพ่นสารเคมีเพื่อป้องกันโรคไข้เลือดออก
การขอจัดตั้งสถานจำหน่ายอาหารและสะสมอาหาร
การขอประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
การสมัครเข้าเรียนในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
การออกแบบอาคาร
อื่น ๆ
ส่วนที่ 3 แบบสอบถามความพึงพอใจต่อการให้บริการ
1 ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
มากทีสุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1. เจ้าหน้าที่พุดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัวเรียบร้อย
2. เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็วและเอาใจใส่
3. เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้อง น่าเชื่อ
4. เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
2 ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ
มากทีสุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1. มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย
2. ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มีความชัดเจน
3. ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว
4. มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน
3 ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
มากทีสุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1. การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่จอดรถ น้ำดื่ม
2. มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบในการบริการข้อมูลสารสนเทศ
3. มีการจัดผังการให้บริการและการใช้อาคารไว้อย่างชัดเจนสะดวก เหมาะสม
4. อาคารสถานที่มีความสะอาด ปลอดภัย
ส่วนที่ 4 ท่านคิดว่าเทศบาลควรปรับปรุงด้านใด ตอบได้มากว่า1ข้อ
ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน
ด้านข้อมูลข่าวสารที่ให้บริการแก่ประชาชน
ด้านสถานที่ในการบริการข้อมูลข่าวสาร
ด้านวิธีการเข้ามามีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดทำแผนพัฒนา
ด้านบริการการรับชำระภาษี
ด้านบริการการอนุญาตก่อสร้างอาคาร
อื่น ๆ (ระบุ)
ข้อเสนอแนะ
.